5 thoughts on “Tư liệu “những cách marketing hiệu quả và phổ biến”

  1. Thanks for sharing😀.

    Slideshow rất useful. T thấy phần lớn dùng đến money để promote một product. Cái đó ko phải lúc nào cũng tốt. Cách hiểu quả nhất là WOM, nhưng làm sao thực hiện dc nó – đó là một sự brainstorm kỹ😉. Trong sldieshow ít nói về cách này. Một trong yếu tố tạo ra nó là give customer the value. Một cái gì đó free và có giá trị.

    A.T.

  2. Gửi A.T

    Cách marketing bằng WOM cực kì hiệu quả, nhưng sử dụng nó quả thật rất khó. Nếu không đúng cách sẽ là con dao hai lưỡi.😀. Nếu bạn có hứng thú thì gửi mail cho mình tại ryo2506@gmail.com , mình có thể share cho bạn nhiều thông tin về WOM😀
    Thanks.

    Ryo

  3. give customer the value. Một cái gì đó free và có giá trị. <<< cái này cũng nằm 1 phần trong phần tặng các sản phẩm mẫu, tạo họp báo, cho người tiêu dùng nổi tiếng như nhà báo, hot blogger v…v… sử dụng sp và chia sẻ "trải nghiệm" của họ cho công chúng. Thế nhưng như mình đã đó , nếu quá đà sẽ là con dao hai lưỡi. ^_^

  4. >>> cái này cũng nằm 1 phần trong phần tặng các sản phẩm mẫu
    No no🙂, sản phẩm mẫu nó là khác. Như kiểu trial và nếu thích thì customer có thể mua tiếp. Ví dụ, Ryo đang quảng bá một loại chocolate mới và cho T thử 1 – 2 chiếc at NO cost. Ukie, nhưng cái đó ko tạo ra WOM. Vào dạ giầy rồi quên đi…

    Ý của mình ở đây là nếu cho customers một cái gì đó mà có value và có thể dùng lâu hơn dc và có nhu cầu thêm “chức năng”. Ví dụ, Ryo cho mình FREE một máy điện thoại có chức năng cơ bản. Mình thấy free và vào ‘bẫy’. Sau một thời gian sử dụng mình thấy hay thật, chất lượng tốt mà free. Nhưng mình lại có thêm nhu cầu về chức năng khác. Lúc đó Ryo có thể bán cho T một mobile nhưng đã dc upgrade với features mới. Như kiểu ‘freemium’ business model ấy.

    Thanks,
    T.

  5. Pingback: Tweets that mention Vũ Uyên Phương 's stories -- Topsy.com

Leave a Reply

